CountDown Plugin

Discussion in 'Plugin Requests' started by patrickj.dumas45, Sep 7, 2018.

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. Để SEO Doanh Nghiệp Trường Tồn Cần Ghi Nhớ Những Điều Sau


    SEO hiện nay đối với doanh nghiệp là hình thức quảng cáo hiện đại vừa mang đến hiệu quả cao mà lại tối ưu chi phí nhiều lần so với những hình thức quảng cáo truyền thống trước đây. Tuy nhiên để SEO phát huy hiệu quả chúng ta cần chú trọng làm SEO chính thống với những nguyên tắc cần ghi nhớ. Ngay dưới đây Đào tạo SEO chuyên sâu với khóa học SEO chuyên nghiệp - Kỹ thuật tăng Trust sẽ bật mí cho bạn bí quyết để làm SEO doanh nghiệp trường tồn theo thời gian nhé.

    1.Lựa chọn từ khóa SEO phù hợp

    Bí quyết đầu tiên trong làm SEO chính là chú ý đến vấn đề từ khóa. Từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng để chúng ta làm SEO, tăng cơ hội hiển thị và xếp hạng của Google trên bảng tìm kiếm. Thế nhưng chúng ta cần chú ý lựa chọn từ khóa SEO cho thật phù hợp nhé.

    [​IMG]

    Lựa chọn từ khóa SEO phù hợp

    Đào tạo SEO khuyên bạn nên lựa chọn SEO những từ khóa ngách, từ khóa dài mặc dù có lượt tìm kiếm ít hơn từ khóa chính nhưng đây lại là những từ khóa thu hút khách hàng tiềm năng, ít đối thủ canh tranh hơn. Vì vậy sẽ giúp bạn dễ dàng SEO thành công lên top. Khi SEO lên top sẽ giúp website có thêm nhiều lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    Khi SEO nhiều từ khóa dài, từ khóa ngách lên top sẽ là cơ hội để tăng cường sức mạnh của website, hỗ trợ cho quá trình SEO những từ khóa ngắn cũng nhanh lên top hơn. Tạo ra tổng thể sức mạnh cho toàn bộ website.

    2.Chú ý đến nội dung cho website

    Chúng ta xây dựng nội dung và cung cấp sản phẩm cho khách hàng bằng hình thức online thì dù ở thiết bị nào yếu tố nội dung vẫn đóng vai trò chủ đạo trong việc truyền tải thông điệp, thông tin đến khách hàng. Vì thế nếu muốn khách hàng ở lại với trang lâu hơn cũng như họ thường xuyên quay trở lại trang thì chúng ta cần chú trọng vào việc xây dựng nội dung chất lượng, đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người dùng.

    Chỉ khi nội dung thực sự thu hút với người dùng, mang đến những giá trị cho người dùng thì mới được Google đánh giá tốt, chất lượng. Cùng với đó để tạo sự tin tưởng cho khách hàng thì bạn cần phải cập nhật nội dung đều đặn hàng ngày, đảm bảo mang đến những nội dung luôn tươi mới nhé. Làm tốt yếu tố nội dung thì Đào tạo SEO thực chiến - Khóa học SEO cầm tay chỉ việc tin chắc cơ hội xếp hạng trang của bạn sẽ tăng cao.

    3.Xây dựng liên kết đảm bảo chất lượng, tự nhiên

    Việc xây dựng liên nội bộ và backlink đóng vai trò quan trọng đối với việc tăng lưu lượng truy cập cho trang. Thế nhưng xây dựng liên kết chỉ phát huy được vai trò của nó khi chúng ta mang đến những liên kết thực sự chất lượng, có giá trị.

    Vì vậy bạn nên chú ý xây dựng liên kết nội bộ trong mỗi bài viết chỉ nên từ 2-5 liên kết tùy thuộc vào độ dài của nội dung. Đồng thời những liên kết này phải có nội dung liên quan đến nhau.

    [​IMG]

    Bí quyết để SEO doanh nghiệp trường tồn

    Đối với việc xây dựng backlink cần đảm bảo yếu tố chất lượng bằng cách đặt link tại những trang web uy tín, có thầm quyền. Kết hợp thêm là xây dựng backlink từ những website có nội dung liên quan hay cùng chủ đề với website của bạn. Đồng thời phải thường xuyên kiểm tra hoạt động của các backlink này để chắc chắn chúng hoạt động tốt và khắc phục kịp thời những thủ thuật SEO bẩn của đối thủ.

    4.Đảm bảo website có tính khả dụng

    Muốn làm SEO doanh nghiệp trường tồn với thời gian thì hãy đảm bảo rằng website luôn hoạt động tốt và ổn định. Theo đó hãy chắc chắn rằng tính khả dụng của website luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

    Để khách hàng có trải nghiệm tốt trên website của bạn thì các SEOer cần phải thiết kế website thân thiện với tất cả các thiết bị. Đồng thời mọi trang cần được tối ưu chuẩn SEO hiệu quả, tốc độ tải trang nhanh dưới 3 giây, không có trang nào bị lỗi,…

    5.Làm SEO theo hướng chính thống

    Hiện nay Google thường xuyên đưa ra những thuật toán để sàng lọc, loại bỏ những website kém chất lượng ra khỏi bảng xếp hạng. Đồng thời đưa ra những hình phạt thích đáng cho những website nào sử dụng các thủ thuật lừa gạt Google để lên top, dành thứ hạng cao. Thậm chí nguy hiểm hơn website còn mất quyền index .

    Vì thế để đảm bảo quá trình làm SEO cho doanh nghiệp bền vững và trường tồn thì Dao tao SEO Facebook khuyên các bạn hãy chú trọng đến việc làm SEO chính thống. Hãy xác định theo con đường SEO chính thống ngay từ bước đầu tiên để đảm bảo quá trình SEO lên top bền vững, thành công tốt nhất. Mặc dù SEO chính thống sẽ tốn nhiều thời gian, công sức hơn nhưng kết quả SEO nhận được sẽ là lâu dài và không lo những thủ thuật của Google.

    Trên đây chỉ là một số những bí quyết để giúp cho quá trình làm SEO của doanh nghiệp trường tồn với thời gian mà lại mang đến kết quả cao. Ngoài ra còn rất nhiều kỹ năng, bí quyết SEO khác các SEOer cần trang bị và nắm vững nhằm thúc đẩy mọi dự án SEO đều thành công tốt nhất.
     
    Last edited: Oct 21, 2018
  2. Offline

    LetsPeee

    Last edited by a moderator: Sep 8, 2018
  3. Offline

    UnseenMC

  4. Offline

    LetsPeee

    Yes it does :)
     
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page